Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ kế toán và lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng.

Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ kế toán
và lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng.

Tại sao lại cần sử dụng dịch vụ kế toán:
·       Doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí thuê kế toán viên và kế toán trưởng.
·       Đơn vị mới thành lập chưa có kế toán trưởng và kế toán viên để thực hiện những công việc kê khai làm báo cáo hàng tháng, quý các thủ tục với  cơ quan thuế.

·       Chủ doanh nghiệp không yên tâm về bộ máy kế toán, kế toán viên còn ít kinh nghiệm, dễ dẫn tới rủ ro và bị phạt vì nộp chậm hoặc làm sai.

·       Chủ doanh nghiệp muốn tìm một công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp  được thành lập và có chừng chỉ hành nghề kế toán đúng theo quy định của pháp luật thực hiện những công việc kế toán cho công ty mình.

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ kế toán:
·       Tiết kiệm tiền bạc: Mỗi tháng, doanh nghiệp không phải trả lương, bảo hiểm, trợ cấp… cho nhân viên kế toán. Với mức lương khoảng 4-5 triệu/ nhân viên/tháng hiện nay, mỗi năm doanh nghiệp đã tiết kiệm được hàng chục triệu đồng.

·       Tiết kiệm thời gian.
·       Tránh rủi ro khi làm việc với cơ quan thanh tra, kiểm tra
·       Giúp doanh nghiệp hoàn thiện sổ sách, chứng từ, hồ sơ kế toán – thuế, bảo vệ tuyệt đối quyền lợi của doanh nghiệp

·       Giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ rút ngắn quy trình kê khai thuế, tiết kiệm thời gian công sức và tránh được các rắc rối pháp lý sau này cũng như nắm bắt kịp thời các thông lệ, chuẩn mực về kinh tế, tài chính…

·       Sẽ được tư vấn cho các chủ doanh nghiệp lựa chọn mô hình tổ chức quản lý kinh doanh phù hợp, hiệu quả cũng như những vận dụng chính sách kinh tế, tài chính, thuế trong hoạt động của mình nhằm làm giảm chi phí, tăng thu nhập, nâng cao năng suất lao động và đảm bảo hiệu suất kinh tế cao nhất.

·       Thông qua dịch vụ kế toán, kiểm toán sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư phát hiện những điểm yếu, những sai sót trong công tác quản lý tài chính cũng như việc hạch toán kế toán và kiểm soát nội bộ của doanh nghiệp và đưa ra các ý kiến tư vấn có giá trị nhằm giúp cho doanh nghiệp cải tiến và hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ và hệ thống kế toán tại doanh nghiệp
·       Tất cả các khoản tiền mà khách hàng bỏ ra thuê dịch vụ kế toán sẽ là các khoản đầu tư chứ không phải là chi phí.


Tư vấn trực tiếp tại: dich vu ke toan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét