Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đôi lời về dịch vụ kế toán của công ty TNHH tư vấn thuế ACB.

Đôi lời về dịch vụ kế toán của công ty TNHH tư vấn thuế ACB.

Các công ty dịch vụ kế toán ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong nền kinh tế thị trường hiện nay với việc cung cấp loại hình dịch vụ kế toán chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp, công ty ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đây được xem là hình thức kinh doanh đang ăn nên làm ra của loại hình dịch vụ hiện nay.

Chúng ta đang hướng tới một nền kinh tế mở, nhiều thành phần, vì vậy mà việc xuất hiện các dịch vụ kế toán là quy luật tất yếu của quá trình vận động và phát triển không ngừng một khi chúng ta đã mở cửa nền kinh tế và gia nhập WTO. Trên thế giới, dịch vụ kế toán đã xuất hiện khá lâu, còn ở nước ta ngành dịch vụ này chỉ mới được công nhận và nở rộ trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên tốc độ phát triển của loại hình này cũng khá nhanh do nhu cầu của các doanh nghiệp ngày càng mạnh mẽ nhất là trong giai đoạn kinh tế toàn cầu có nhiều biến động như hiện nay.     
     

Để đáp ứng nhu cầu,công ty TNHH TƯ VẤN THUẾ ACB của chúng tôi đã được thành lập để g giúp bạn giải quyết những nỗi lo lắng băn khoăn về kế toán. Dịch vụ kế toán của công ty chúng tôi  là đơn vị chuyên làm các dịch vụ kế toán như : dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ lập và quản lý sổ sách kế toán, dịch vụ kiểm toán và quyết toán thuế hàng tháng…

Dịch vụ kế toán trọn gói của chúng tôi được triển khai dành cho những doanh nghiệp chưa hoặc không tổ chức bộ máy kế toán. Chúng tôi sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ các công việc liên quan đến kế toán từ việc làm thủ tục với cơ quan thuế, bảo hiểm lao động đến việc kiểm tra, rà soát chứng từ, lập sổ sách kế toán và quyết toán thuê quy định của nhà nước.

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói của Kế Toán Phía Nam sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa các khoản chi phí đầu tư và nâng cao hiệu quả công việc rõ rệt. Đây chính là mô hình kế toán mà rất nhiều công ty/doanh nghiệp mới thành lập lựa chọn vì sự tiện ích và tiết kiệm mà nó mang lại.
Để giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm trong hoạt động kinh doanh của mình, chúng tôi với đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm sẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán, thuế một cách chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất.
Tư vấn trực tiếp tại: dich vu ke toan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét